Phòng Dược

Đồng hành và phát triển cùng với Phòng khám Tâm An trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của mọi người, khoa Dược Tâm An đã đổi mới từng ngày theo hướng chuyên nghiệp hóa.
Hiện nay, khoa Dược Tâm An có nhiều mặt hàng thuốc đa dạng, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân. Đặc biệt, nhân viên khoa Dược luôn liên tục cập nhật kiến thức để hướng dẫn bệnh nhân cách sử dụng thuốc đúng, đồng thời khoa Dược đạt chuẩn GPP để bảo quản thuốc trong điều kiện tốt nhất.
Với phương châm “Chăm sóc bệnh nhân với dịch vụ tốt nhất”, chúng tôi luôn kiểm tra số lượng, chất lượng và hạn sử dụng của mỗi loại thuốc để đảm bảo chất lượng thuốc tốt nhất cho bệnh nhân.
Khoa Dược hoạt động ngay từ khi Phòng khám Tâm An được thành lập. Khoa Dược đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ hệ thống Phòng khám. Khoa Dược với hàng ngàn loại thuốc được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ tốt nhất. Dược phẩm trong kho của Phòng khám liên tục được kiểm tra về số lượng, hạn sử dụng, nhiệt độ bảo quản thuốc cũng như các chỉ tiêu về chất lượng khác để có kế hoạch nhập thuốc mới thường xuyên đảm bảo phục vụ tốt nhất việc điều trị của bệnh nhân.